Xã hội
Nghiên cứu mới: Sữa ít béo không hẳn tốt hơn sữa nguyên kem
Nghiên cứu mới từ Đại học Toronto cho thấy tiêu thụ ba khẩu phần sữa nguyên kem mỗi ngày không gây tăng cân hay tăng cholesterol, đặt câu hỏi cho quan niệm lâu nay coi sữa ít béo là lựa chọn lành mạnh hơn.